Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Những phương pháp digital marketing được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Trong thời đại công nghệ số, kinh doanh trực tuyến đang chiếm lĩnh thị trường, nhiều doanh nghiệp đang đứng trước những sự cạnh tranh mạnh mẽ của các doanh nghiệp đối thủ. Để tạo được ấn tượng cho khách hàng và vượt mặt các đối thủ khác thì ngoài việc thiết kế website chuyên nghiệp ấn tượng thì chiến dịch digital marketing cũng là một công cụ hỗ trợ đắc lực. Bài viết này thiết kế website tại Bắc Ninh sẽ tổng hợp những phương pháp digital marketing được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo và tìm ra cho mình những chiến lược riêng phù hợp nhất.

Digital-marketing

Những phương pháp digital marketing được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Quảng cáo trên mobile : Với sự phát triển của công nghệ và cuộc sống như hiện nay thì theo khảo sát số người sử dụng internet và các thiết bị di động thông minh rất nhiều và phổ biến như hiện nay. Vì vậy việc lựa chọn phương pháp tiếp thị trên kênh này là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể đặt quảng cáo trên các ứng dụng, game,v.v… khi người dùng tải ứng dụng hoặc game về máy thì mỗi ứng dụng này sẽ thu thập dữ liệu cá nhân của người sử dụng. Quảng cáo này có thể là các hình thức như text, biểu ngữ, banner,v.v… ở các vị trí trên màn hình hoặc có thể chiếm luôn màn hình . Đây là một hình thức quảng cáo cá nhân rất hiệu quả nên bạn đừng bỏ qua cách này.
Google Remarketing : Đây là phương pháp tiếp thị lại Google, theo đó tính năng này giúp cho những quảng cáo của bạn có thể tiếp cận lại với những khách hàng đã từng truy cập vào website bán hàng của bạn mặc dù họ đang truy cập vào website khác thuộc mạng hiển thị Google . Hay nói cách khác, khi khách hàng truy cập vào website của bạn thì những quảng cáo của bạn sẽ theo khách hàng khi họ truy cập vào bất kỳ website nào khác.
Mạng xã hội : Facebook, Twitter là những trang mạng xã hội sở hữu lượng lượng người dùng lớn, dựa vào đó họ phân tích được các đối tượng khách hàng dựa vào những thông tin mà bạn cung cấp, và sẽ hiển thị trên các đối tượng khách hàng tiềm năng tương tự. Nếu bạn muốn có được những thông tin này, bạn chỉ cần tải lên một email bất kỳ, Facebook sẽ tìm kiếm trong kho dữ liệu của nó những đối tượng có những đặc điểm, sở thích tương tự, sau đó họ sẽ đưa vào danh sách khách hàng tiềm năng của bạn.
Sử dụng quảng cáo trả tiền của mạng xã hội : Những trang mạng lớn thu hút đông lượng người tham gia sử dụng như Facebook, Twitter, Zalo, Instagram,v.v…đã tạo ra một nơi lý tưởng để các doanh nghiệp tận dụng quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của họ đến với khách hàng. Dựa vào mạng xã hội bạn sẽ thu thập được dữ liệu, thông tin về các chủ thể tham gia vào, và bạn có thể sử dụng kho dữ liệu này để để hiển thị quảng cáo phù hợp theo các yếu tố nhân khẩu học như: độ tuổi, giới tính, sở thích, nơi sinh sống,… Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp cũng như thương hiệu lớn sử dụng phương pháp quảng cáo này.
>>> Tin liên quan :
Google Adword : Google Adwords là một hình thức quảng cáo rất hữu hiệu mà hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng. Bởi hiện tại Google đang là công cụ tìm kiếm được nhiều người sử dụng nhất, các SEOer đều cố gắng để đưa thứ hạng của website doanh nghiệp lên top đầu, vì thế nếu bạn muốn website của mình có thứ hạng cao trên bảng kết quả bộ máy này mà không cần mất quá nhiều thời gian cho các chiến dịch SEO. Bạn thể sử dụng quảng cáo trả tiền Google Adwords, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở những vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng mỗi khi người dùng tìm kiếm theo từ khóa. Bạn phải trả tiền để chạy những quảng cáo này và đến khi ngân sách cạn kiệt chúng sẽ ngừng hiển thị, để có thể chạy liên tục bạn cần nạp thêm ngân sách đều đặn

Digital-Marketing-Three-MotionTrên đây là những phương pháp digital marketing được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, vì thế nếu bạn là một doanh nghiệp đang muốn quảng cáo hiệu quả sản phẩm, thương hiệu và hình ảnh của mình rộng rãi trên thị trường thì những phương pháp trên là sự lựa chọn tốt cho bạn đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét