Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Bốn chiến thuật marketing năng động


1. Tập trung vào những triển vọng tốt nhất của mình
Lợi nhuận kinh doanh của bạn sẽ như thế nào nếu bạn có được những khách hàng (KH) mới giống như những KH tốt nhất đã có? Hãy dành thời gian phân tích các đối tượng KH của mình để xác định xem đâu là đặc điểm then chốt họ có thể chia sẻ và tại sao những đặc điểm đó có thể làm cho họ trở thành những KH lý tưởng đối với bạn. Sau đó, cố gắng điều chỉnh hoạt động bán hàng theo hướng chú ý đặc biệt đến những đối tượng KH đó.

2. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho KH
KH thường mua những cái mà họ có thể tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Để thực hiện mục tiêu này, cơ cấu bán hàng của bạn cần nhấn mạnh đến cả những lợi ích về tiết kiệm thời gian và tiền bạc, như giá chiết khấu nếu KH mua trước một thời hạn nào đó (tiết kiệm tiền bạc), đồng thời, cố gắng đưa ra những cách thức phân phối nhanh chóng và thuận tiện (tiết kiệm thời gian).

3. Tạo điều kiện để mua hàng dễ dàng hơn
Khi tạo điều kiện dễ dàng hơn cho việc mua bán thì chắc chắn bạn sẽ thu hút được nhiều KH hơn. Hãy cố tìm kiếm những cách thức để giản tiện quy trình bán hàng. Thủ tục bán hàng phải làm sao để KH tiềm năng không phải đưa ra những quyết định không cần thiết. Tránh hỏi về những thông tin không cần thiết đối với KH, đặc biệt là trong khi đặt hàng.

4. Chú ý chào mời và chăm sóc KH
Bán hàng không phải là quy trình một bước. Hầu hết KH không mua ngay cái họ nhìn thấy hoặc nghe nói đến lần đầu tiên. Nắm bắt tâm lý này, bạn cần nhắm vào các đối tượng KH tiềm năng bằng cách chú trọng đến công tác chào mời, giới thiệu sản phẩm mới, đồng thời thường xuyên tiếp xúc với KH của mình. Công tác chào mời và chăm sóc khách hàng giúp bạn giành được thiện cảm, sự tin cậy và đương nhiên khả năng bán hàng cao hơn.
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét