Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Bạn chưa biết nên chọn mặt hàng gì để kinh doanh?

Bạn muốn kinh doanh tuy nhiên bạn chưa có nhiều vốn cũng như chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, hãy thử kinh doanh thời trang trẻ em với hình thức kinh doanh online xem sao nhé!

Tại sao lại là kinh doanh thời trang trẻ em? Hãy cùng kệ shop giày dép tìm hiểu lý do là gì nhé!

1. Bạn chưa biết nên chọn mặt hàng gì để kinh doanh?
Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tại sao nên lựa chọn mặt hàng kinh doanh thì đây là bài viết bạn nên tham khảo vì rất có thể bạn sẽ lựa chọn được hướng đi cho mình sau bài viết này. Ở bài viết này, chúng tôi chỉ muốn giải thích tại sao bạn nên chọn kinh doanh thời trang trẻ em để kinh doanh online trong thời điểm này. Những lý do dưới đây có thể sẽ giúp bạn đổi ý:
– Việt Nam là nước có dân số trẻ, mỗi năm có khoảng 1 triệu trẻ em được sinh ra đời.
– Trẻ em lớn nhanh đòi hỏi trang phục thay đổi liên tục theo độ tuổi.
– Đời sống được cải thiện, mức thu nhập người dân ngày càng nâng cao.
– Trẻ em ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm, chăm sóc từ gia đình
– Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng khi nền kinh tế phát triển, trẻ em cũng là đối tượng được chăm chút, làm đẹp nhiều hơn…
Từ những lý do nêu trên cho thấy nhu cầu mua sắm quần áo trẻ em đang ngày càng tăng cao do đó cơ hội dành cho kinh doanh thời trang trẻ em online là rất lớn. Đó là những lý do vì sao kinh doanh thời trang trẻ em chưa bao giờ hạ nhiệt. Tất nhiên, kèm theo nó còn rất nhiều yếu tố khác trước khi bạn đưa ra quyết định có nên kinh doanh mặt hàng này hay không
2. Bạn cần chuẩn bị những gì khi kinh doanh thời trang online?
Để đạt được hiệu quả kinh doanh tối đa trước khi bắt tay vào kinh doanh cần có những kế hoạch cụ thể như:
Khảo sát thị trường: đây là việc làm tiên quyết trước khi muốn tiến hành kinh doanh bất cứ mặt hàng nào. Đối với thị trường quần áo trẻ em, trẻ em là người sử dụng nhưng người lớn lại là đối tượng quan tâm bậc nhất, họ trả tiền để mua chúng do đó cần khảo sát kĩ nhu cầu của thị trường, mức thu nhập, môi trường sống của đối tượng tiểm năng cụ thể là các ông bố, bà mẹ để cung cấp những sản phẩm phù hợp nhất có thể.
Xác định nhu cầu mà khách hàng hướng đến: Kiểu dáng, chủng loại, chất lượng, giá cả… Mặt hàng quần áo trẻ em có những yêu cầu khắt khe hơn so với quần áo người lớn ngoài những yêu cầu phổ biến về kiểu dáng, giá cả thì chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu. Bởi trẻ em đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ dưới 3 tuổi có làn da cực kì nhảy cảm nên chất liệu quần áo luôn được đặt lên hàng đầu để tránh làm tổn thương làn da mỏng manh của trẻ. Khi nhập các loại quần áo cần đặc biệt quan tâm đến chất liệu sản phẩm.
Khảo sát mức độ hài lòng của các ông bố, bà mẹ khi mua quần áo trẻ em: khi mua quần áo cho trẻ em ngoài vấn đề giá cả, kiểu dáng thì những ông bố, bà mẹ còn có những yêu cầu nào khác, khảo sát và nắm bắt được những mối quan tâm này sẽ là bí quyết giúp cho kinh doanh thành công. Ngoài giá thành, kiểu dáng thì chất liệu sản phẩm phải luôn được đặt lên hàng đầu
3. Tìm hiểu kinh nghiệm từ người đi trước
Để không bị bỡ ngỡ, lời khuyên chân thành là bạn nên trực tiếp hỏi han kinh nghiệm kinh doanh quần áo trẻ em từ những người có kinh nghiệm đi trước và tìm đến sự tư vấn có những người có kinh nghiệm kinh doanh online trước đó. Ngoài ra, bạn cũng nên:
– Xác định mức vốn có thể bỏ ra khi khởi nghiệp; tùy thuộc vào mức vốn ban đầu bỏ ra để lựa chọn khối lượng hàng nhập vào, mức độ đa dạng của sản phẩm…
– Tìm nguồn hàng ở đâu, chất lượng đầu vào phải đảm bảo những tiêu chí gì; tìm kiếm địa chỉ cung cấp hàng chất lượng, đảm bảo những tiêu chí về giá thành, mẫu mã.
– Cách vận hành website bán hàng như thế nào cho hiệu quả, ngoài việc chăm chút về hình ảnh, cập nhâp sản phẩm liên tục thì cách thức đặt hàng, hình thức thanh toán càng đơn giản, thuận tiện càng thu hút khách hàng.
Xem thêm : 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét